[ccpw id="5"]

HomeBlogGiá đồng hồ Casio rẻ nhất trên thị trường là bao nhiêu?

Giá đồng hồ Casio rẻ nhất trên thị trường là bao nhiêu?

-

Giá đồng hồ Casio rẻ nhất trên thị trường là bao nhiêu?

Casio là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản và được giới trẻ rất ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, có một thực tế là không phải ai cũng hiểu rõ về giá đồng hồ Casio. Nhiều nơi bán đồng hồ Casio chỉ vài trăm nghìn, nhưng có những nơi bán tới vài triệu, chục triệu. Vậy đâu mới đúng là giá đồng hồ Casio chính hãng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đồng hồ Casio Edifice.

Đồng hồ Casio có nhiều phân khúc giá khác nhau

Có thể nói Casio là thương hiệu đồng hồ đeo tay có nhiều mức giá nhất hiện nay. Trong khi các thương hiệu khác chỉ tập trung vào một phân khúc nhất định – bình dân, cao cấp hoặc giá rẻ, thì Casio trải dài tất cả các phân khúc. Chính vì thế, nhiều người đặt biệt danh cho Casio là đồng hồ quốc dân, đồng hồ cho mọi người…, cũng bắt đầu từ giá đồng hồ Casio mà ra.

Vì có nhiều mức giá khác nhau nên Casio cũng có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Một dòng sản phẩm lại có rất nhiều series nhỏ, người tiêu dùng có thể dựa vào sở thích về màu sắc, thiết kế, vật liệu và túi tiền để lựa chọn cho mình một item phù hợp.

Đồng hồ Casio G Shock.

Ở phân khúc giá đồng hồ Casio bình dân, đồng hồ cho nữ có Casio Baby G, một số mẫu Sheen, đồng hồ nam Casio có G Shock dây nhựa, Edifice các mẫu cơ bản. Thuộc phân khúc đồng hồ Casio giá rẻ có General (MTP, LTP. Vintage Series, Outgear…). Riêng dòng cao cấp có G Shock MT-G, Edifice, Protrek,…

Giá đồng hồ Casio theo từng dòng sản phẩm

Để phân biệt đồng hồ Casio chính hãng dựa theo mức giá thì người tiêu dùng không chỉ cần tìm hiểu giá đồng hồ Casio rẻ nhất và đắt nhất mà còn hiểu rõ giá đồng hồ Casio theo từng dòng sản phẩm. Cụ thể:

Đồng hồ G Shock là dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu của Casio. Giá đồng hồ Casio G Shock không có sản phẩm nào dưới 1,9 triệu. 1,9 – 2,5 triệu cũng khá hạn chế về mẫu mã, còn phổ biến nhất chính là từ 3 – 6 triệu. Tuy vậy, bạn có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ G Shock cao cấp với vật liệu kim loại giá từ hàng chục triệu trở lên.

Đồng hồ nam Casio Edifice không có giá dưới 2 triệu. Đây cũng là dòng sản phẩm bị làm giả khá nhiều tại Việt Nam với giá bán ra chỉ vài trăm hoặc 1 triệu. Bạn cần cẩn thận vì nó chính là hàng giả. Mức giá đồng hồ Casio Edifice phổ biến nhất từ 4 – 7 triệu, các phân khúc cao cấp từ 8 – 20 triệu.

Đồng hồ thể thao Casio Baby G cho nữ giá thấp nhất khoảng 2,3 triệu, giá cao nhất khoảng 9 triệu. Nếu bắt gặp những nơi bán dòng đồng hồ nữ này với giá thấp hoặc giảm sâu thì bạn cũng cần cảnh giác.

– Giá đồng hồ nam Casio Protrek thấp nhất khoảng 6 triệu đồng, cao nhất lên tới 30 – 40 triệu. Tầm giá phổ biến và được ưa chuộng hiện nay của dòng đồng hồ cho dân phượt này chính là 8 – 16 triệu.

Đồng hồ điện tử Casio F có giá rẻ nhất.

Giá đồng hồ Casio nữ Sheen thấp nhất 2 triệu, song có rất ít mẫu và khá cũ. Phân khúc giá phổ biến của dòng sản phẩm này dao động từ 4 – 7 triệu đồng, một số mẫu lên tới 16 triệu đồng.

– Dòng General là phân khúc sản phẩm từ giá rẻ đến bình dân của Casio. Các mẫu đồng hồ Casio thuộc phân khúc này có những mẫu chỉ vài trăm nghìn, mắc nhất lên tới 4 triệu. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là từ 800 – 2,5 triệu đồng.

Hiện tại, giá đồng hồ Casio rẻ nhất chính là dòng sản phẩm đồng hồ điện tử Casio F (F-91W, F-94W, F-201…). Một số dòng đồng hồ kim hoặc điện tử khác cũng chỉ dao động từ 500 – 1,2 triệu đồng. Đặc trưng của các sản phẩm này chính là có mặt kính bằng nhựa, dây đeo không được cao cấp lắm. Đồng hồ kim không có tính năng khác, còn đồng hồ điện tử sẽ có các tính năng cơ bản.

Hi vọng những thông tin trên đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về giá đồng hồ Casio ở thời điểm hiện tại!

Xem thêm:
https://wikitinhoc.net/day-tet-chen-aramid/

https://wikitinhoc.net/muon-trai-nghiem-xem-bong-da-muot-hay-den-voi-website-chung-toi/

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Bài viết liên quan

Tìm hiểu hương vị chai rượu vang Amarone Della Valpolicella Flavs

Rượu vang Amarone Della Valpolicella Flavs: Hành trình khám phá Hương Vị Trong thế giới phong phú của rượu vang Ý, Amarone Della Valpolicella Flavs nổi...

Thông tắc bồn cầu bằng chai nhựa có thể bạn chưa biết

Bồn cầu bị tắc nghẹt có thể là một vấn đề khá khó chịu trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, bạn có biết rằng...

Mẹo phát hiện máy tính bạn bị nhiễm độc đơn giản nhất

Bất cứ máy tính nào ít hay nhiều cũng bị nhiễm độc. Dù bạn có cẩn thận trong quá trình sử dụng thì điều này...

Khám phá những cấu hình tối thiểu của máy tính có thể làm được đồ họa

Người thiết kế đồ họa chuyên nghiệp thường làm việc trên máy tính thường xuyên với các ứng dụng đồ họa. Tuy nhiên không phải...

Mạng xã hội

12,045FansLike
4,123FollowersFollow
5,824SubscribersSubscribe

Tin mới